Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

Like izone.net.vn để được cập nhật thông tin phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn.

Ngày đăng tin: 15:47:52 - 24/12/2015 - Số lần xem: 285
Các quy định đổi trả hàng tại iZone

Chính sách đổi, trả khi mua hàng tại IZONE HUETRONICS

 

I. Các sản phẩm VIETCOMLAPTOPTIVITỦ LẠNHMÁY LẠNHMÁY GIẶTDÀN ÂM THANH ,MÁY NƯỚC NÓNG

1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

15 ngày đầu tiên

MIỄN PHÍ

Từ ngày 16 - 30

15% trên giá mua

Sản phẩm không bị lỗi

15 ngày đầu tiên

08% trên giá mua

Từ ngày 16 - 30

15% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

​_ Còn hóa đơn mua hàng

_ Còn đầy đủ thùng, xốp sản phẩm

_ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm

_ Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)

_ Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

 

II.  CÁC SẢN PHẨM GIA DỤNG (lò nướng, lò vi sóng, bếp các loại, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, bàn ủi, máy đánh trứng, máy tạo kiểu tóc, đèn sưởi, nồi cơm điện, lẩu điện, bình siêu tốc, bình thủy điện, nồi áp suất, quạt, máy sấy tóc, máy sấy quần áo, cây nước nóng lạnh, máy làm sữa đậu nành, máy hút bụi,...)

1. Chính sách đổi hàng:

Trong vòng 15 ngày, nếu sản phẩm bị lỗi hoặc quý khách hàng cảm thấy không thích sẽ được IZONE đổi miễn phí sang sản phẩm khác.

 Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi hàng:

​_ Còn hóa đơn mua hàng

_ Còn đầy đủ thùng, xốp sản phẩm

_ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm

_ Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên, IZONE sẽ thu phí như sau:

Trường hợp thiếu

Mức thu phụ phí

Hóa đơn mua hàng

10% trên giá hóa đơn

Phiếu bảo hành

Thu 50.000đ

Phụ kiện chuẩn kèm theo (không bao gồm sách hướng dẫn sử dụng)

Thu 5% giá trị hóa đơn mỗi món

Quà khuyến mãi (nếu có)

Thu phí theo giá trị công bố khi bán sản phẩm

3. Bảo hành:  Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

.


Các tin khác

Nhận xét


Viết nhận xét

Họ và tên:


Email:


Nhận xét của bạn:

Nhập mã số xác nhận bên dưới:



Bình luận ()